AdX AdX Mobile AdX Ecom ViewPlus CPC
AdX

Hotline: (84) 963 134 498    Duyệt QC: (84 24) 7300 2211    Email: adx_support@admicro.vn

Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo ADX

ADX khác gì so với sản phẩm khác của Admarket?
  • A:

    AdX - là hình thức TỰ QUẢNG CÁO BANNER (banner ads) trên mạng lưới websie của Admarket bao gồm Dantri, Kenh14, CafeF, aFamily, v.v...

    Khi mua quảng cáo AdX, khách hàng được các lợi ích tương tự như các sản phẩm khác, nhưng khách hàng được tự đánh giá mức chi phí quảng cáo mà khách hàng mong muốn hay nói cách khác, khách hàng chủ động hơn cho ngân sách chiến dịch quảng cáo.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
Tạo quảng cáo AdX có đơn giản không?
  • A:

    Tạo quảng cáo AdX gồm các bước sau đây:

    - Lựa chọn tạo mới quảng cáo sau khi đăng nhập xong.

     

    creatad

     

    - Trước khi bắt đầu tạo quảng cáo, bạn phải lựa chọn kích thước banner quảng cáo.

     

     

    Bước 1: Tạo quảng cáo- Thiết kế quảng cáo của bạn.
    Bạn có thể thiết kế ra quảng cáo của mình với các thông tin:

    Link url đích: là link khi bạn click vào banner sẽ hiển thị ngay nội dung trang web này

    Hình ảnh quảng cáo: Tải 1 file ảnh tĩnh, đúng kích thước, dung lượng <150Kb, định dạng jpeg, png.

    Tên của quảng cáo: sẽ không hiển thị trên quảng cáo, mà chỉ hiển thị banner, bạn nên đặt tiêu đề đơn giản, dễ hiểu để dễ quản lý

    Script banner: Paste đoạn script mà bộ phận thiết kế đã gửi lại vào ô script banner

     

     

    Bước 2: Đối tượng quảng cáo- Hướng quảng cáo của bạn đến trúng mục tiêu của quảng cáo.
    Bạn có thể làm rõ ràng hơn các mục tiêu quảng cáo của mình về vùng miền địa lý hiển thị quảng cáo, nhóm đối tượng quảng cáo sẽ hướng đến và lựa chọn cụ thể một tag (bao gồm các trang web có nội dung tương tự), hoặc các trang web để hiển thị quảng cáo.

     

    buoc2

     

    Bước 3: Chiến dịch quảng cáo- Tạo thông tin để quản lý chiến dịch quảng cáo.
    Bạn có thể nhập thông tin về chiến dịch quảng cáo của mình: tên chiến dịch, ngân sách chi cho mỗi ngày trong chiến dịch và thời gian chạy chiến dịch ( ngày bắt đầu – ngày kết thúc), cách thức tính giá theo hình thức CPC/ CPM, và giá bidding cho mỗi loại hình này.

     

    buoc3

     

    Bước 4: Duyệt quảng cáo - Xem lại thông tin quảng cáo vừa nhập. Hoàn tất quá trình tạo quảng cáo
    Sau khi nhập xong các thông tin để tạo quảng cáo, bạn có thể rà soát lại thông tin vừa nhập bằng cách click chuột vào nút “Đặt quảng cáo” 

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
Tôi muốn tạo quảng cáo mới sử dụng các thông tin từ các quảng cáo đã có của mình (tạo quảng cáo tương tự như quảng cáo đã có)?
  • A:

    Bạn có thể sử dụng lại các thông tin từ một quảng cáo đã có của mình để tạo ra một quảng cáo mới.
    Có 2 cách để thực hiện việc tạo ra một quảng cáo tương tự như quảng cáo mong muốn.


    Cách 1:Muốn sử dụng quảng cáo nào, trong lựa chọn “Chọn quảng cáo đã có” chọn ra quảng cáo cần dùng là có thể copy ra một quảng cáo mới từ quảng cáo cũ hoặc tận dụng quảng cáo đó chỉnh sửa thông tin nếu muốn.


    copyad


    Cách 2: Click vào nút “Tạo quảng cáo tương tự” trong phần thông tin của quảng cáo cần copy.


    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?