NHU CẦU, GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG NGÀNH DU LỊCH

Chia sẻ kiến thức
02/06/2023

Ngành du lịch đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối giữa con người với những trải nghiệm, văn hóa mới và cung cấp cơ hội khám phá thế giới. Chính vì vậy, việc truyền thông trong ngành là điều không thể thiếu, góp phần đem lại sự phát triển vững mạnh của ngành này. Vì thế, việc hiểu nhu cầu, nắm bắt xu hướng để đưa ra những chiến dịch cùng các giải pháp truyền thông phù hợp sẽ giúp đem lại hiệu quả vượt trội. 

Hiểu rõ nhu cầu sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra những ý tưởng truyền thông sáng tạo cho chiến dịch truyền thông. Dưới đây là một số chủ đề truyền thông được được AdX gợi ý dưới dạng toplist nhằm đáp ứng một số nhu cầu cụ thể cho ngành du lịch. 

(Quảng cáo AdX - Admicro)

  1. Giới thiệu các điểm du lịch theo mùa: Cung cấp các thông tin, địa điểm du lịch nổi tiếng theo từng mùa, cùng các hoạt động giải trí và các dịch vụ du lịch giúp khách hàng có những thông tin hữu ích và khơi gợi nhu cầu du lịch. 
  2. Truyền thông các combo vé máy bay, khách sạn giá rẻ: Giới thiệu các combo vé máy bay và khách sạn giá rẻ, cùng các ưu đãi hời nhằm kích thích nhu cầu đi lại, nhu cầu nghỉ dưỡng thông qua các chiến dịch truyền thông.
  3. Giới thiệu các tour du lịch thịnh hành: Tạo ra nội dung truyền thông về các điểm đến du lịch nổi tiếng và hấp dẫn thông qua các hình ảnh, video và bài viết hấp dẫn để khám phá và khuyến khích du khách đến thăm. Cung cấp thông tin chi tiết về các địa điểm tham quan, văn hóa địa phương, ẩm thực đặc trưng và các hoạt động giải trí. 
  4. Truyền thông các khách sạn, khu nghỉ dưỡng: Cung cấp thông tin về các dịch vụ, tiện ích của khách sạn, truyền thông các dịch vụ nổi bật, phù hợp với nhu cầu nhóm đối tượng khách hàng. 
  5. Truyền thông các chương trình ưu đãi, sự kiện đặc biệt: Tạo ra các thông tin khuyến mãi giá hời cùng các chương trình ưu đãi và các sự kiện đặc biệt theo từng thời điểm sẽ kích thích nhu cầu và thúc đẩy tăng trưởng du lịch 
  6. Giới thiệu các ứng dụng đặt vé, đặt phòng khách sạn tiện lợi: Tạo ra các nội dung truyền thông gợi ý và hướng dẫn đặt vé từ các ứng dụng thông minh, giúp mọi người dễ dàng trong việc đi lại. 

Truyền thông trong ngành du lịch không chỉ là cách để quảng bá và tiếp thị đích đến du lịch, mà còn là cầu nối giữa du khách và những trải nghiệm mới, những nền văn hóa độc đáo. Chính vì thế, việc lựa chọn và đưa ra những giải pháp truyền thông phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả như mong muốn. Dưới đây là một số giải pháp quảng cáo phù hợp với ngành du lịch: 

(Quảng cáo AdX Collection - Admicro)

  1. Giải pháp media tăng nhận diện: Giải pháp giúp tăng độ hiển thị, phủ sóng rộng trên các kênh truyền thông, nhằm gia tăng nhận diện và quan tâm tới Thương hiệu - Sản phẩm – Chương trình của nhãn hàng. Đồng thời, việc tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu của chiến dịch, Thu  hút  khách  hàng,  tăng lượng  khách  hàng truy cập, tương  tác  cho  Website, Landing page của nhãn hàng. Bằng cách sử dụng hình ảnh, video và nội dung sáng tạo, truyền thông giúp du khách có cái nhìn tổng quan về những trải nghiệm mà họ có thể trải qua, tạo sự kích thích và mong muốn khám phá. 
  2. Giải pháp Thu Traffic: Giải pháp giúp thu hút khách hàng quan tâm đến các chương trình, sự kiện truyền thông du lịch, nhằm kích thích khách hàng tiềm năng click vào banner, website để tìm hiểu về các chương trình truyền thông. Đồng thời, giải pháp cũng đáp ứng mặt hiệu quả thông qua việc tối ưu các chỉ số marketing. 
  3. Giải pháp Lead Generation: Giải pháp dễ dàng tiếp cận và thu thập thông tin khách hàng tiềm năng thông qua việc khơi gợi nhu cầu đăng ký tìm hiểu, nhận tư vấn các dịch vụ trải nghiệm, đăng ký nhận voucher/ ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời kết hợp nhiều yếu tố quảng cáo để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi theo từng giai đoạn.

Để tư vấn về giải pháp truyền thông theo ngành và hỗ trợ báo giá vui lòng liên hệ hoặc điền thông tin vào form dưới đây: 

Hotline: 0963134498

Email: performance@admicro.vn

Box báo giá - vận hành