Hỗ trợ trực tuyến

Bidding giá

Cơ chế chạy hiển thị khi bid giá là như thế nào?
  • A:

    Tại cùng vị trí, cùng website, khách hàng bid giá cao sẽ được ưu tiên hiển thị trước. 

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
Quảng cáo của tôi bid giá cao hơn lại được chạy cùng với vị trí của người khác, tôi có bị thiệt không?
  • A:

    AdMarket ưu tiên cho khách hàng có giá cao hơn chạy trước. 

    Với quy tắc tính tiền quảng cáo khi có sự chênh lệch giữa bidding giá của khách hàng là "N+1". Có nghĩa là nếu bạn là trả 100.000/click (giá cao nhất trên hệ thống bid). Người trả thấp hơn ngay sau bạn là 50.000/click. Giá thực tế của bạn là 50.100/click.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
Mức ngân sách của tôi có hạn, trả giá thấp thì có được chạy không?
  • A:

    Đặc điểm của bidding giá là sự ưu tiên cho người có giá cao hơn trước. Tuy nhiên, không vì thế mà sẽ được chạy liên tục.

    Quảng cáo AdMarket có chế độ frequency để hạn chế số lần hiển thị, tránh gây ức chế người đọc. Vì vậy, tất cả các quảng cáo đều có cơ hội được hiển thị với tần suất xuất hiện hiệu quả nhất theo mong muốn.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
Giá bid tối thiểu là bao nhiêu?
  • A:

    Hiện tại AdX Mobile cung cấp quảng cáo với 2 hình thức tính giá là CPC và CPM có các mức giá bid tối thiểu phụ thuộc vào định dạng quảng cáo.

    Định dạng quảng cáo

    CPC

    (Giá cho 1 click)

    CPM

    (Giá cho 1000 lượt hiển thị)

    Medium

    1500đ

    7500đ

    Catfish

    1500đ

    7500đ

    Pop Up

    2000đ

    Không áp dụng

     

    Để biết thêm về định dạng quảng cáo, bạn vui lòng xem tại mục Kích thước và định dạng cho banner quảng cáo

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?