|
Bidding giá
Cơ chế chạy hiển thị khi bid giá là như thế nào?
-
A:
Tại cùng vị trí, cùng website, khách hàng bid giá cao sẽ được ưu tiên hiển thị trước.
-
A:
Tại cùng vị trí, cùng website, khách hàng bid giá cao sẽ được ưu tiên hiển thị trước.
Quảng cáo của tôi bid giá cao hơn lại được chạy cùng với vị trí của người khác, tôi có bị thiệt không?
-
A:
AdMarket ưu tiên cho khách hàng có giá cao hơn chạy trước.
Với quy tắc tính tiền quảng cáo khi có sự chênh lệch giữa bidding giá của khách hàng là "N+1". Có nghĩa là nếu bạn là trả 100.000/click (giá cao nhất trên hệ thống bid). Người trả thấp hơn ngay sau bạn là 50.000/click. Giá thực tế của bạn là 50.100/click.
-
A:
AdMarket ưu tiên cho khách hàng có giá cao hơn chạy trước.
Với quy tắc tính tiền quảng cáo khi có...
Mức ngân sách của tôi có hạn, trả giá thấp thì có được chạy không?
-
A:
Đặc điểm của bidding giá là sự ưu tiên cho người có giá cao hơn trước. Tuy nhiên, không vì thế mà sẽ được chạy liên tục.
Quảng cáo AdMarket có chế độ frequency để hạn chế số lần hiển thị, tránh gây ức chế người đọc. Vì vậy, tất cả các quảng cáo đều có cơ hội được hiển thị với tần suất xuất hiện hiệu quả nhất theo mong muốn.
-
A:
Đặc điểm của bidding giá là sự ưu tiên cho người có giá cao hơn trước. Tuy nhiên, không vì...
Giá bid tối thiểu là bao nhiêu?
-
A:
Hiện tại AdX Mobile cung cấp quảng cáo với 2 hình thức tính giá là CPC và CPM có các mức giá bid tối thiểu phụ thuộc vào định dạng quảng cáo.
Định dạng quảng cáo
|
CPC
(Giá cho 1 click)
|
CPM
(Giá cho 1000 lượt hiển thị)
|
Medium
|
1500đ
|
7500đ
|
Catfish
|
1500đ
|
7500đ
|
Pop Up
|
2000đ
|
Không áp dụng
|
Để biết thêm về định dạng quảng cáo, bạn vui lòng xem tại mục Kích thước và định dạng cho banner quảng cáo
-
A:
Hiện tại AdX Mobile cung cấp quảng cáo với 2 hình thức tính giá là CPC và CPM có các...
|