A: Một chiến dịch quảng cáo, bạn có thể thiết lập ngân sách theo hai cách tùy theo nhu cầu quản lý: trả tiền theo từng ngày, hoặc trả tiền cho toàn chiến dịch.
1. Thiết lập ngân sách chạy quảng cáo theo từng ngày
Bạn nên thiết lập ngân sách chạy chiến dịch theo từng ngày trong trường hợp bạn cần quan tâm số click thu được trong từng ngày. Với lựa chọn này, hàng ngày bạn có thể theo dõi hiệu quả đem lại để điều chỉnh cho hợp lý.
2. Thiết lập ngân sách chạy quảng cáo theo toàn chiến dịch
Bạn nên thiết lập ngân sách chạy chiến dịch theo toàn chiến dịch trong trường hợp chỉ cần quan tâm đến kết quả cuối cùng của chiến dịch quảng cáo.