TPBank x ADX Mở thẻ tín dụng quốc tế TPBank Vietnam Airlines Visa Platinum

Tài chính - Bảo hiểm - Ngân hàng AdX PC
25/02/2022

 

THỰC TRẠNG VÀ ĐỀ BÀI CỦA DOANH NGHIỆP

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và khách hàng. TPBank luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, hướng tới phân khúc khách hàng trẻ và năng động.

 

Yêu cầu đặt ra với ADX - Admicro:

  - Mục tiêu chiến dịch: Thúc đẩy KH cá nhân mở thẻ tín dụng

  - Timelines: 15/7 - 15/8/2021

  - Landing chiến dịch: https://tpb.vn/cn-the-tin-dung-the-tin-dung-tpbank-vnair-visa

  - Khách hàng mục tiêu (TA - Target Audience)

  + Độ tuổi: Nam - Nữ, độ tuổi từ 22 đến 50 tuổi

  + Đặc điểm địa lý: Toàn quốc

  + Hành vi khách hàng: Truy cập trang chủ và trang chuyên mục thuộc nhóm Bất động sản, kinh doanh, doanh nghiệp. tài chính, ngân hàng, giải trí.

 

GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

- ADX PC: banner kích thước 980x90; 728x90; 300x600; 160x600; 300x250

- ADX Mobile: banner kích thước 640x320, 300x250, 320x500

Hiển thị banner quảng cáo trên AdX Admciro Display Network, đa nền tảng, đa thiết bị

 - Target theo demographic

 - Target chuyên sâu theo chủ đề: Brand Connection & Content Insight

- Content Insight: Banner hiển thị tại các bài có nội dung chủ đề về tài chính, chứng khoán, ngân hàng... trên các trang thông tin/site báo uy tín: CafeF, CafeBiz, Vneconomy...

- Brand Connection: Banner hiển thị bám đuổi nhóm độc giả đã từng đọc các bài viết có nội dung liên quan đến tài chính, chứng khoán, ngân hàng

 

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

 

Chỉ số Impression Reach Lượt Click CTR
ADX PC 6.108.493 1.094.999 2.608 0,04%
ADX Mobile 3.375.136 1.693.710 8.121.000 0,24%

Bài viết nổi bật khác

Game - Giải trí - Phim ảnh
14/09/2022

Sohagame x ADX Chính thức ra mắt game Tàng Kiếm Moblie

Tài chính - Bảo hiểm - Ngân hàng
23/02/2022
Tài chính - Bảo hiểm - Ngân hàng
23/02/2022