ADX COLLECTION - ĐỘT PHÁ MỚI CỦA QUẢNG CÁO BANNER

Cập nhật AdFormat mới
24/04/2023

Quảng cáo banner truyền thống dạng ảnh tĩnh kèm một vài thông tin về sản phẩm liệu có đang quá quen thuộc với các thương hiệu?? Các thương hiệu đang muốn có những đột phá mới ở quảng cáo banner để đưa trải nghiệm của khách hàng lên tầm cao mới với những sáng tạo và ấn tượng. Hiểu được điều này, AdX - Admicro đã phát triển format banner mới với tên gọi AdX Collection, đáp ứng mong muốn của khách hàng khi truyền tải câu chuyện thương hiệu. Hãy cùng tìm hiểu format AdX Collection trong bài viết này nhé!

1. Quảng cáo AdX Collection là gì?    

AdX Collection là định dạng quảng banner được phát triển từ nhà AdX - Admicro. Với format banner hiển thị xoay vòng nhiều hình ảnh sản phẩm/ dịch vụ theo chủ đề của Admicro hoặc chủ đề của thương hiệu tạo ra. 

Format mới của AdX được miêu tả tựa như những bộ sưu tập đa sắc màu được trình diễn trên nền tảng digital. Đặc biệt, nội dung banner thiết kế theo từng chủ đề và các box item hình ảnh có thể truyền tải nội câu chuyện nhãn hàng gửi gắm qua chiến dịch. 

2. AdX Collection hiển thị ở đâu?

  • AdX Collection hiển thị trên mạng lưới Adnetwork rộng lớn của Admicro, với hơn 20 website độc quyền, 5 site báo chiến lược và hơn 200 website hợp tác, tiếp cận tới 95% người dùng internet tại Việt Nam.   
  • Vị trí hiển thị đa dạng, phân bố trải rộng tại nhiều vùng đã được khai thác trên website (Cột phải, giữa bài viết, chân bài viết, stream tin bài và nhiều hơn nữa…)
  • Hiển thị trên nền tảng PC và MB, ngoài ra format vẫn tiếp tục phát triển hiển thị trên cả App

          

(Click vào ảnh để xem demo chi tiết tại các vị trí)

 

3. Điểm khác biệt AdX Collection trong quảng cáo banner

  • Là một giải pháp quảng cáo được kết hợp giữa Content và Media trong một banner, giúp truyền tải câu chuyện, thông điệp thương hiệu theo chuỗi hình ảnh theo chủ đề chiến dịch. 
  • Chủ đề quảng cáo có thể được sáng tạo bởi Admicro hoặc theo chủ đề thương hiệu tùy theo mục tiêu và nhu cầu của nhãn hàng.
  • Thiết kế banner ấn tượng, gây chú ý sâu sắc với độc giả từ những giây đầu tiên 

( Tìm hiểu thêm về quảng cáo AdX  tại đây

4. Lựa chọn AdX Collection khi nào?

  • Công bố, ra mắt sản phẩm / dịch vụ / dự án mới
  • Truyền cảm hứng của thương hiệu thông qua câu chuyện hình ảnh 
  • Truyền thông cho những chiến dịch push sale, đẩy mạnh doanh số
  • Biểu diễn các bộ sưu tập sản phẩm thông qua chuỗi hình ảnh
  • Tổ chức các cuộc thi contest bổ trợ cho các campaign marketing 

   

(Click vào ảnh để xem demo chi tiết tại các vị trí)

 

5. Hình thức tính giá: 

Có 2 cách tính giá, theo CPC hoặc CPM. Nhà quảng cáo chủ động lựa chọn hình thức tính tiền phù hợp với mục tiêu chiến dịch

  • CPC: Trả phí theo từng lượt click vào banner item. Giá tối thiểu: 1,000đ/CPC
  • CPM: Trả phí theo từng lượt hiển thị banner. Giá tối thiểu: 1,000đ/CPM

6. Ngành hàng phù hợp

AdX Collection phù hợp với hầu hết các ngành hàng, đặc biệt là các ngành: 

  • Mỹ phẩm - Làm đẹp - Thời trang 
  • Giáo dục - Việc làm
  • TMĐT - Tiêu dùng
  • Du lịch, phương tiện đi lại
  • Điện tử - Gia dụng - Công nghệ
  • Dược - Y tế - Thực phẩm chức năng
  • Dịch vụ chăm sóc sức khoẻ - Thẩm mỹ viện
  • Bất động sản & nội thất

Trên đây là một số chia sẻ giúp bạn đọc hiểu hơn về quảng cáo AdX Collection - một giải pháp marketing  đem lại hiệu quả cao mà bạn có thể áp dụng cho doanh nghiệp mình. Để tìm hiểu thêm thông tin về AdX Collection, bạn tham khảo profile tại đây. 

Liên hệ ngay để được chuyên gia tư vấn các gói sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp.

Hotline: 0963134498 hoặc Email: adx_support@admicro.vn 

Box báo giá - vận hành

 

Bài viết mới nhất