THỰC TRẠNG VÀ ĐỀ BÀI CỦA DOANH NGHIỆP
CTCP Chứng khoán Pinetree (tiền thân là CTCP Chứng khoán HFT, và có tên như hiện nay từ tháng 11/2019) là thành viên của Hanwha Group – Tập đoàn kinh tế hàng đầu Hàn Quốc. Chứng khoán Pinetree cung cấp dịch vụ chứng khoán với chi phí thấp trên nền tảng công nghệ cao, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất trong quá trình đầu tư.
Yêu cầu đặt ra với ADX - Admicro:
- Mục tiêu chiến dịch: tăng lượt đăng ký mở tài khoản, tăng lượt tải app chứng khoán Pinetree
- Timeline triển khai:
+ Giai đoạn 1: 15/4 - 15/5/2021
+ Giai đoạn 2: 15/8 - 15/9/2021
+ Giai đoạn 3: 1/10 - 31/10/2021
- Landing chiến dịch: https://open-account.pinetree.vn/
- Khách hàng mục tiêu (TA - Target Audience):
+ Độ tuổi: 25-45
+ Giới tính: Nam, nữ
+ Đặc điểm địa lý: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Cần Thơ
+ Hành vi khách hàng: Quan tâm tin tức chính luận, tài chính kinh doanh, cuộc sống số
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
- ADX PC: banner kích thước 980x90; 728x90; 300x600; 160x600; 300x250
- ADX Mobile: banner kích thước 640x320, 300x250, 320x500
Hiển thị banner quảng cáo trên AdX Admciro Display Network, đa nền tảng, đa thiết bị
- Target theo demographic
- Target chuyên sâu theo chủ đề: Brand Connection & Content Insight
- Retargeting user đã truy cập vào landing chương trình
- Content Insight: Banner hiển thị tại các bài có nội dung chủ đề về tài chính, chứng khoán, ngân hàng... trên các trang thông tin/site báo uy tín: CafeF, CafeBiz, Vneconomy...
- Brand Connection: Banner hiển thị bám đuổi nhóm độc giả đã từng đọc các bài viết có nội dung liên quan đến tài chính, chứng khoán, ngân hàng
- Retargeting: Retargeting nhóm khách hàng đã từng truy cập vào link đích: https://open-account.pinetree.vn/
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC