RA MẮT TÍNH NĂNG TĂNG TƯƠNG TÁC CHO QUẢNG CÁO (INTERACTIVE ADS) TRÊN NỀN TẢNG SELF SERVING

Cập nhật AdFormat mới
11/12/2023

Thương hiệu mong muốn tạo ra những quảng cáo đầy chất lượng, gây ấn tượng sâu sắc và kích thích tương tác với khách hàng??? Cùng khám phá ngay 2 tính năng là Add - on Countdown và Add - on Spin mới được tích hợp cùng Banner quảng cáo AdX. 

 

Add-on Countdown là tính năng đếm ngược được hiển thị tích hợp trên banner quảng cáo AdX, nhằm tạo ra sự khan hiếm, thời gian có hạn cùng các chương trình đặc sắc, để kích thích ra quyết định nhanh chóng. Hiệu ứng phù hợp với nhiều chương trình, chiến dịch truyền thông thuộc đa dạng ngành hàng.
Với đặc tính nổi bật là được khởi tạo trên hệ thống Self Serving, các nhà quảng cáo có thể linh hoạt khi triển khai quảng cáo, tùy chỉnh thời gian đếm ngược, sự kiện đang diễn ra trên website, nhằm thúc đẩy khách ra quyết định mua hàng.

 

(Add-on Countdown tích hợp cùng banner quảng cáo AdX)

 

Add-on Spin là tính năng vòng quay may mắn được hiển thị tích hợp cùng banner quảng cáo của AdX, nhằm tạo ra các mini game, voucher ưu đãi đẻ kích thích tương tác, thu hút khách hàng tiềm năng ngay trên các banner. Đồng thời, sử dụng add-on vòng quay có thể giúp nhãn hàng thu thập được thông tin khách hàng tiềm năng.
Đặc biệt, add-on được khởi tạo trên nên tảng Self Serving, khách hàng có thể dễ dàng khởi tạo, tùy chỉnh linh hoạt các voucher quà tặng, ưu đãi, nhằm kích thích tương tác nhận quà ngay trên banner.

 

(Add-on Spin tích hợp cùng banner quảng cáo AdX)

 

Nhằm hỗ trợ các nhãn hàng tăng cường tiếp cận với khách hàng thông qua chiến dịch truyền thông, Performance Marketing - Admicro gửi tặng tới Quý nhãn hàng những ưu đãi đặc biệt khi đăng ký sử dụng gói quảng cáo Add - on hiển thị tích hợp với banner AdX trong dịp cuối năm 2023.

 

10 Nhãn hàng đăng ký sớm nhất sẽ có cơ hội nhận được các gói ưu đãi như sau:

1. Gói tư vấn xây dựng kịch bản truyền thông

2. Gói ưu đãi thiết kế bộ banner trải nghiệm

3. Gói trải nghiệm dịch vụ giai đoạn Tết 2024

4. Gói hỗ trợ vận hành quảng cáo AdX

 

Cách thức nhận thưởng

Quý khách vui lòng nhập thông tin vào Form dưới đây hoặc nhắn tin trực tiếp qua fanpage Admarket, để được chúng tôi xác nhận thông tin và gửi voucher quà tặng.

 

Điều kiện áp dụng

- Chương trình áp dụng đến hết ngày 29.2.2024
- Áp dụng với các nhãn hàng kí hợp đồng chạy quảng cáo AdX trong giai đoạn Tết 2024
- Chi tiết về ưu đãi nhận được sẽ được AdX đánh giá và xét duyệt theo từng trường hợp cụ thể

Box Nhập thông tin để nhận ưu đãi

 

Bài viết nổi bật khác

Bài viết mới nhất