Cuối năm vào dịp giáng sinh chính là lúc nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao. Tận dụng lợi thế từ thị trường, các thương hiệu đang tất bật tìm ý tưởng Content giáng sinh cho chiến dịch Marketing sắp tới? Bạn muốn biết ý tưởng mùa giáng sinh nào được triển khai hiệu quả trên Social Media?
Hãy cùng AdX- Admicro cập nhật xu hướng Content Noel năm 2024 được cộng đồng mạng yêu thích về ngày lễ này nhé!
Ý tưởng trang trí không gian lễ giáng sinh được nhiều thương hiệu áp dụng mang lại nhiều hứng khởi nhất cho cho khách hàng. Trang trí lễ Noel góp phần tạo không khí vui tươi, thiện cảm trong mắt khách hàng. Đồng thời, giúp họ cảm thấy thích thú, đồng thời kích thích họ ghé cửa hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
Sau khi lên hoàn thiện trang trí cửa hàng theo chủ đề giáng sinh, bạn có thể tiến hành xây dựng hệ thống bài viết chia sẻ lên các trang social media để lan tỏa tới các khách hàng mục tiêu.
Ngoài những bài viết chia sẻ về không gian và cách trang trí lễ giáng sinh, khách hàng sẽ thích thú hơn nếu bạn giới thiệu bao bì, vật dụng mới xinh xắn được thiết kế riêng cho chủ đề này. Brand sẽ dễ dàng tạo sự khác biệt đồng thời nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu thông qua chiếc cốc, bình nước lưu niệm.
Xây dựng mẫu Content giáng sinh theo chương trình ưu đãi, giảm giá không còn quá xa lạ đối với nhiều thương hiệu. Giáng sinh là dịp cuối năm - thời điểm khách hàng tập trung mua sắm chuẩn bị chào đón năm mới. Để viết Content Noel về chương trình khuyến mãi mang lại tương tác cao, bạn cần chuẩn bị kế hoạch kỹ càng, đầu tư tốt về nội dung và hình ảnh.
Chương trình giảm giá là một trong những chủ đề nhận được lượng tương tác cao nhất từ cộng đồng mạng
Bạn dễ dàng nhận thấy brand về áo quần, mỹ phẩm, giày dép, nước hoa, trang sức,... đều sử dụng mẫu content hay về giáng sinh này. Không chỉ được áp dụng phổ biến trong mùa giáng sinh, cách thức xây dựng chương trình ưu đãi của các brand vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt ở các mùa lễ hội khác.
Một hướng khai thác hiệu quả để bạn triển khai Content Noel trong dịp này là xây dựng những bài viết đem lại giá trị cho khách hàng, như gợi ý quà tặng, Bởi nhu cầu tìm kiếm quà tặng dịp Giáng Sinh rất thịnh hành, nên một số bài viết mang có gợi ý về các món quà độc đáo sẽ đem lại sức hút cao với người đọc.
5. Mở bán bộ sưu tập thu đông mới
Mở bán sản phẩm phù hợp với mùa giáng sinh cũng là ý tưởng hay để các brand thực hiện. Thương hiệu của bạn nên chuẩn bị mặt hàng sản phẩm đặc trưng, đáp ứng nhu cầu khách hàng cho những ngày lễ Noel sắp tới.
Hiện nay hầu hết các brand đều đẩy mạnh Seasonal Marketing. Ở chiến dịch Content giáng sinh. Rất nhiều thương hiệu đã áp dụng công thức: vừa giới thiệu Bộ sưu tập Giáng Sinh, vừa gợi ý khách hàng cách trang trí trong dịp lễ hội. Điều này không chỉ biến content Noel của bạn trở nên hữu ích hơn. Mà nó còn giúp khách hàng tiềm năng hình dung cách họ có thể sử dụng sản phẩm Giáng Sinh của bạn trong chính không gian sống của họ.
Giáng sinh là dịp mà mọi người dành tặng nhau những lời chúc tốt đẹp, chúc mùa giáng sinh ấm áp và hạnh phúc bên gia đình. Nhiều thương hiệu đã tận dụng khía cạnh này để tạo bài đăng chúc mừng giáng sinh nhằm "lấy lòng" khách hàng của mình. Đây là cách khá đơn giản nhưng lại giúp rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng, đồng thời củng cố thêm niềm tin và ấn tượng thương hiệu với khách hàng.
Trên đây là một số gợi ý content Giáng Sinh 2024, tuy nhiên để tiếp cận chính xác nhóm khách hàng mục tiêu để gia tăng hiệu quả thì thương hiệu cần có một kế hoạch truyền thông cụ thể. AdX-Admicro - cung cấp giải pháp truyền thông tổng thể, hỗ trợ nhãn hàng tiếp cận khách hàng hiệu quả.
Liên hệ để được tư vấn giải pháp:
Hotline: 0963134498
Email: adx_support@admicro.vn