Trong hành trình số hóa trải nghiệm người dùng, việc rút ngắn khoảng cách từ nhận biết đến chuyển đổi là yếu tố sống còn cho mọi chiến dịch marketing. Nắm bắt nhu cầu đó, AdX Admicro ra mắt format quảng cáo AdX Lead Form, cho phép người dùng đăng ký thông tin ngay trên banner quảng cáo mà không cần rời khỏi trang báo. Đây không chỉ là công cụ thu thập data hiệu quả mà còn là giải pháp tối ưu giúp thương hiệu kích hoạt chuyển đổi tức thì, tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách liền mạch và dễ dàng hơn bao giờ hết.
1. AdX Lead Form là gì?
AdX Lead Form là hình thức quảng cáo banner tương tác, kết hợp giữa banner hiển thị và biểu mẫu, người xem quảng cáo có thể để lại thông tin ngay trên banner.
Cấu trúc hiển thị của AdX Lead Form
- Banner background: Sử dụng định dạng HTML5, hoặc ảnh tĩnh (định dạng JPG, JPEG, PNG; dung lượng tối đa 150kb)
- Vùng Add-on biểu mẫu: Phần điền thông tin dành cho khách hàng tiềm năng (dạng popup trên nền tảng MB)
Form hiển thị 3 steps dẫn dắt độc từng bước hoàn thiện việc đăng ký thông tin cho nhà quảng cáo.
2. Ưu điểm của AdX Lead Form
AdX Lead Form là một giải pháp hỗ trợ tăng khả năng tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng để lại thông tin cá nhân bằng cách kết hợp phần add-on biểu mẫu vào banner display.
- Tiếp cận đối tượng mục tiêu: Công nghệ target chuyên sâu cho phép nhà quảng cáo nhắm chính xác tới đối tượng mục tiêu
- Thuận tiện cho người dùng: Người dùng có thể cung cấp thông tin ngay trên banner quảng cáo mà không bị điều hướng sang trang khác
- Dữ liệu realtime, chính xác: Thông tin cập nhật theo thời gian thực, tích hợp công nghệ verify, giảm thiểu lượng lead kém chất lượng.
- Bảo mật tuyệt đối: Sự đáng tin cậy và bảo mật tuyệt đối là ưu tiên hàng đầu, tuân thủ các chính sách bảo mật dữ liệu.
- Adnetwork rộng lớn: Quảng cáo hiển thị trên 20 sites nội bộ độc quyền, 5 trang báo chiến lược và hơn 200 sites đối tác.
- Thiết kế linh hoạt, quản lý dễ dàng: AdX Lead Form được thiết kế linh hoạt, giúp nhà quảng cáo dễ dàng tùy chỉnh quảng cáo và quản lý mẫu.
3. Định dạng hiển thị của AdX Lead Form
AdX Lead form được khai thác trên nền tảng PC và MB với chỉ một lần khởi tạo chiến dịch duy nhất, hiển thị ở các vị trí: Top banner, cột phải, chân bài viết, stream tin bài,...
📌Xem demo AdX Lead Form PC chi tiết tại đây.
📌Xem demo AdX Lead Form MB chi tiết tại đây.
4. Sử dụng AdX Lead Form khi nào?
Nhãn hàng có thể tùy biến sáng tạo nội dung, kịch bản quảng cáo với AdX Lead Form, một số chiến dịch phù hợp như:
Nhận tư vấn sản phẩm, dịch vụ: Quảng cáo tiếp cận tập đối tượng quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, từ đó gia tăng cơ hội thu thập thông tin và chuyển đổi thành khách hàng.
Nhận ưu đãi, khuyến mãi: Khách hàng luôn tập trung nhiều hơn vào các ưu đãi đặc biệt, và đây chính là cách mà doanh nghiệp có thể tối ưu hoá chiến dịch thu thập thông tin khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả hơn.
Khảo sát, nghiên cứu thị trường: AdX Lead form là lựa chọn tối ưu khi nhà quảng cáo cần triển khai các cuộc khảo sát như đo lường sức thương hiệu, tổ chức bình chọn cho sự kiện,... với khả năng tổng hợp thông tin từ người dùng một cách thuận tiện và hiệu quả.
Đăng ký lái thử, trải nghiệm thử: Các ngành hàng về ô tô, trung tâm giáo dục, thẩm mỹ viện,... có thể tích hợp câu hỏi về địa chỉ, thời gian đến sử dụng dịch vụ, sản phẩm để thúc đẩy khách hàng tìm đến doanh nghiệp và trải nghiệm.
Tải xuống tài liệu miễn phí: Chia sẻ kiến thức hữu ích cho khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng từ đó giúp tạo độ tin cậy, uy tín trong mắt khách hàng, cũng như tăng cường tình cảm yêu mến đối với thương hiệu (brandlove).
5. Ngành hàng phù hợp
AdX Lead Form phù hợp với nhiều ngành hàng khác nhau do khả năng thích ứng cao.
- Y tế, chăm sóc sức khỏe
- Tài chính - Ngân hàng
- Thời trang - Làm đẹp
- Nhà hàng - Giải trí
- Du lịch - Vận tải
- Điện tử - Công nghệ
- Xây dựng - Bất động sản
- Giáo dục - Đào tạo
Xem tổng hợp demo các ngành hàng tại đây.
👉 Liên hệ ngay với AdX Admicro để nhận tư vấn và demo trải nghiệm thực tế!